hung_cuong.200
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0915 484 986
TƯ VẤN SẢN PHẨM
0916 830 786

     NHẬN SẢN XUẤT BULONG NEO MÓNG THEO BẢN VẼ HOẶC YÊU CẦU

Tin tức

  • Phương pháp kiểm tra bulong neo móng đạt cấp bền 8.8 bằng mắt thường

    Bulong neo móng là một chi tiết được chôn vào bê tông chỉ để thừa ra phần đầu ren, dùng để liên kết các kết cấu khác với nền bê tông. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi ta sử dụng bulong neo móng không đạt cấp bền như theo thiết kế ? Tất cả các nhà thầu thi công đều trả lời được rằng khi đó phần kết cầu phía trên bulong neo móng sẽ bị phá hủy nếu nó chịu một lực hay ứng suất cao hơn ứng suất chịu tải của phần bulong neo móng. Khi thiết kế các nhà thiết kế tính toán đường kính và cấp bền của bulong dựa vào kết cấu, các ứng suất có thể phát sinh trong quá trình làm việc của kết cấu rồi nhân với một hệ số gọi là hệ số an toàn K ( K thường lấy từ 1-2). Như vạy có 2 cách để ta chọn bulong neo móng.Một là: Ta tăng tiết diện của bulong neo móng lên thì độ chịu tải của bulong neo móng sẽ tăng lên nhưng tiết diện của bulong neo móng chỉ tăng được theo một giới hạn.Hai là: ta giữ nguyên tiết diện của bulong neo móng nhưng tăng khả năng chịu tải của bulong neo móng ( tăng cấp độ bền của bulong), cái này cũng có giới hạn bởi liên quan đến công nghệ sản xuất bulong neo móng.Các nhà thiết kế phải kết hợp hai yếu tố trên để chọn ra được tiết diện bulong và cấp độ bền hợp lý nhất.Trong nhiều trường hợp chúng tôi đã chứng kiến khách hàng của mình đã mua bulong neo móng từ các nhà sản xuất khác nhưng khi đi thí nghiệm bulong neo móng thường không đạt cấp độ bền như yêu cầu và đặt lại công ty Hùng Cường sản xuất.Bằng kinh nghiệm của mình chúng tôi xin giới thiệu cách nhận biết bulong neo móng đạt cấp bền 8.8 trở lên bằng mắt thường như phần trình bày ở dưới đây:
  • Giá của bu lông ốc vít phục vụ làm dự toán

    Trong thời gian gần đây có rất nhiều nhà thầu gọi điện hoặc gửi email yêu cầu công ty Hùng Cường cung cấp giá bán của các loại bulong neo móng, bu lông ốc vít phục vụ dự toán trước khi làm các dự án lớn và nhỏ, chúng tôi không đồng thời trả lời được toàn bộ các yêu cầu từ quý vị nên bài viết này sẽ giúp quý khách hàng tự hạch toán giá của bu lông neo, bulong móng nói riêng và các loại bulong ốc vít nói chung để phcuj vụ công tác lập giá dự toán cho công trình của quý vị.
  • Bulong móng dùng để làm gì ?

    Bulong móng gọi theo tên tiếng Việt hoặc Anchor bolt dịch theo tiếng Anh là chi tiết giúp tạo liên kết ở chân móng của cột với nền. Bu lông neo móng được sử dụng trong thi công hệ thống cột điện, cột đèn, các trụ móng...
  • Bulong nở thép là gì ?

    Hiện nay bulong nở thép được sử dụng rất rộng rãi trong thi công lắp dựng bởi ưu điểm là thi công nhanh, dễ thi công và độ bền cao. Nó được sử dụng linh hoạt ở bất cứ vị trí nào mà người ta cần liên kết. Vậy bulong nở thép là gì ?
  • Tiêu chuẩn quy định kích thước bulong lục giác ren nửa

    Ở mỗi quốc gia đều ban hành một hệ thống tiêu chuẩn quy định hình dáng và kích thước cảu bulong riêng. Tuy nhiên phần lớn các chủng loại bulong hiện nay đều được chế tạo, sản xuât theo một bộ quy chuẩn quốc tế do Đức phát hành từ thế kỷ 19-20.
  • Catalogue bulong móng và các vật tư dùng trong thi công xây dựng Hùng Cường

    Bulong chân móng Hùng Cường đã trở nên rất quen thuộc với các công trình tại Việt Nam bởi giá rẻ, chất lượng đảm bảo theo đúng yêu cầu của đơn vị đặt hàng. Tất cả các bulong móng mà chúng tôi cam kết về độ bền khi đi thí nghiệm đều đạt yêu cầu. Catalogue các dạng bulong chân cột , bu lông neo móng cột đèn và các dạng vật tư phục vụ thi công khác sẽ cugn cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng như: - Hình dáng kích thước của bu lông. - Cấp độ bền, cường độ chịu lực của bulong - Xử lý bề mặt cho bulong mạ kẽm. - vật liệu chế tạo bulong - Các quy định về kỹ thuật liên quan đến bulogn ốc vít.
  • Sản xuất bulong neo móng trụ đèn chiếu sáng

    Công ty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Hùng Cường là đơn vị chuyên sản xuất các loại bulong neo móng theo tiêu chẩn TCVN, JIS, ASTM... Các chủng loại bu lông neo móng chúng tôi thờng xuyên sản xuất là dạng L, dạng móc J, dạng ren 1 đầu, dạng ren hai đầu. Vật lệu sản xuất thờng là C45, 40X, cấp bền từ 4.6; 5.6; 6.6, 6.8 ,8.8... Quý  khác hàng muốn mua sản phẩm giá gốc từ nhà sản xuất uy tín vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG MST: 01 06 143 255 Trụ Sở: Số 34, Ngõ 156 Tam Trinh, P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội. VPGD: Số 45 Tổ 23, Đường Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nôi, Việt Nam. Điện thoại: 0436.454.448    Fax: 0436.454.449 Email: cokhiphutro@gmail.com
  • Tranh cãi về độ an toàn của cao ốc xây siêu nhanh

    bulong Hùng Cường xin giới thiệu một tòa nhà 57 tầng xây bằng bê tông đúc sẵn ở Trung Quốc hoàn thành trong 19 ngày, khiến một số người lo ngại về độ an toàn.
  • Bắt đầu từ... con ốc

    bu lông Hùng Cường- Câu chuyện Việt Nam không thể sản xuất nổi con ốc vít hay cái sạc điện thoại, không chỉ được đề cập trên nghị trường kỳ họp Quốc hội cuối năm 2014, mà còn được thảo luận tại hàng chục hội nghị, hội thảo để góp ý về nghị định phát triển công nghiệp hỗ trợ của Chính phủ. Ngay tại cuộc hội thảo vừa diễn ra, nhiều chuyên gia thẳng thắn chỉ rõ, các nhà hoạch định chiến lược phát triển công nghiệp trong nước đã xem thường những sản phẩm như con ốc vít, bu  lông, mà chỉ đầu tư cho những nhà máy, bằng những hợp đồng mua bán trọn gói với nước ngoài. Hệ quả, sau gần 30 năm mở cửa, Việt Nam chưa thể làm ra ốc vít đạt chuẩn quốc tế.
  • 'Trước khi lật, xe khách Mai Linh bị đứt bu lông trục'

    Kết quả điều tra bước đầu cho rằng, lỗi của bu lông định vị tại trục trước là nguyên nhân xe khách Mai Linh lao xuống bờ kè làm 3 người chết và 31 người bị thương. Hùng Cường giá bulong tốt nhất

« 2 3 4 5 6 8 10 11 » ( 11 )
LỌC SẢN PHẨM
Dưới 100.000 VND
100.000-500.000 VND
500.000-1.000.000 VND
1.000.000-5.000.000 VND
Trên 5.000.000 VND
CÔNG TY TNHH CN PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG
Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
|Nhà máy 1: Đồng Trúc- Thạch Thất - Hà Nội | |Nhà Máy 2: KCN Ba Vì, Hà Nội|
02436.454.448 - 0915 484 986
|T2-CN||Sáng từ 8h-12h||Chiều từ 13h30-17h30|
cokhiphutro@gmail.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG