hung_cuong.200
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0915 484 986
TƯ VẤN SẢN PHẨM
0916 830 786

     NHẬN SẢN XUẤT BULONG NEO MÓNG THEO BẢN VẼ HOẶC YÊU CẦU

Tin tức

  • Cách tính chiều dài của bu lông neo móng tiêu chuẩn

       Bu lông neo móng thường được sử dụng trong thi công nền móng các công trình. Nền móng có chắc chắn, vững chắc thì công trình mới kiên cố và chịu đựng được các tác động nội và ngoại lực. Để tính chiều dài bu lông neo móng cần phải tính toán lực kéo và đường kính bu lông ngoài ra còn tính độ sâu chôn và độ nổi của phần ren bu lông. Vậy cách xác định, tính toán chiều dài của bu lông  sẽ được miêu tả chi tiết dưới đây.
  • Quy trình sản xuất bu lông ốc vít như thế nào

       Bu lông có thể có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, nhưng quy trình sản xuất cơ bản nhìn chung vẫn giống nhau. Nó bắt đầu với dây thép rèn nguội thành hình dạng phù hợp, tiếp theo là xử lý nhiệt để cải thiện độ bền và xử lý bề mặt để cải thiện độ bền, trước khi được đóng gói để vận chuyển. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu cụ thể các bước sản xuất bu lông ốc vít như thế nào qua bài viết này.
  • Sự khác biệt giữa bu lông cường độ cao và bu lông thông thường

       Đều có chung một mục đích sử dụng là để lắp xiết, liên kết các mối nối lại với nhau, nhưng xét về mặt cấu tạo cũng như tính năng thì bu lông cường độ và bu lông thông thường lại có rất nhiều điểm khác biệt. Hùng Cường sẽ chia sẻ các thông tin về sự khác biệt của chúng qua bài viết này nhé!
  • Các loại đai ốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

       Đai ốc là một chi tiết liên kết cơ khí có lỗ đã được tạo ren. Đai ốc luôn được dùng cùng bu lông để kẹp chặt hai hoặc nhiều chi tiết với nhau. Hai bộ phận kết hợp với nhau bởi ma sát ren, sức căng vừa của bu lông, và sức nén của chi tiết. Tùy vào môi trường làm việc, mục đích sử dụng mà người ta thiết kế ra nhiều loại đai ốc khác nhau. Đai ốc thông dụng nhất là đai ốc 6 cạnh với các góc nhọn đã được làm tròn. Các dạng đai ốc khác được dùng trong các trường hợp nhất định như đai ốc liền long đen, đai ốc hãm, đai ốc tai hồng...
  • 7 Cách tháo bu lông đai ốc bị gỉ sét đơn giản, hiệu quả cần nên biết

       Tình trạng bu lông ốc vít bị gỉ sét rất hay gặp trong cuộc sống. Đơn giản vì bu lông ốc vít thường được làm bằng thép hợp kim nên xảy ra quá trình oxy hóa tạo nên một lớp gỉ màu nâu đỏ. Khi có gỉ sét này thì việc tháo các con bu lông ốc vít thật khó khăn. Vì vậy, làm thế nào để tháo các con vít bu lông bị gỉ thành công ? Hãy áp dụng một trong các phương pháp đơn giản sau đây nhé!
  • Chia sẻ 7 mẹo đơn giản giúp mối bắt bu lông được an toàn, chắc chắn

       Trong xây dựng điều ưu tiên nhất là sự an toàn. Một kết nối bu lông an toàn chắc chắn nó liên quan đến nhiều yếu tố. Để giúp mối nối đạt được kết quả tốt nhất có thể, công ty Hùng Cường chúng tôi sẽ chia sẻ 7 cách đơn giản mà hiệu quả, giúp cho mối nối được bền chặt, an toàn.
  • Bu lông liên kết: Giới thiệu về đặc điểm, chức năng của các bộ phận

       Cùng với ốc vít, bu lông liên kết là một trong những loại vật tư cơ khí thông dụng. Chúng được sử dụng đặc biệt để tạo mối nối liên kết. Một bu lông có thể được dẫn động vào hai hoặc nhiều phôi - hoặc các chi tiết - để giữ chúng lại với nhau. Khu vực nơi các phôi được nối được gọi là mối nối bắt vít. Tuy nhiên, trong khi bu lông liên kết có cấu tạo tương đối đơn giản, chúng có một số bộ phận. Mỗi bộ phận này đều cần thiết cho chức năng của bu lông
  • 7 NGUYÊN NHÂN BU LÔNG BỊ LỎNG LẺO - CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

       Bu lông là loại vật tư phụ trợ được lựa chọn nhiều trong các ngành công nghiệp và ứng dụng vì lý do đơn giản là chúng dễ tháo dỡ. Tuy nhiên, trong khi sử dụng chúng dễ bị tự nới lỏng và mất tải trước.Việc nới lỏng bu lông có thể gây ra những hậu quả sâu sắc, nó có thể làm một bộ phận, thiết bị hay thậm chí cả một dây chuyền, một nhà máy tạm ngừng hoạt động, hoặc gây ra nguy cơ mất an toàn đáng kể. Vì vậy, những lý do nới lỏng bu lông là gì? Cách khắc phục ngăn chặn hiện tượng trên như thế nào ?
  • Khái quát về bu lông và hướng dẫn cách chọn bu lông tiêu chuẩn đúng cách

       Bu lông là sản phẩm cơ khí được dùng rộng rãi trong các máy móc, thiết bị công nghiệp, các công trình xây dựng, công trình giao thông, cầu cống… ở khắp mọi nơi trên thế giới. Dù quen thuộc, nhưng không phải ai cũng biết bu lông có các đặc điểm, kích thước tiêu chuẩn, vật liệu sản xuất...như thế nào? Và cách để chọn bu lông tiêu chuẩn sao cho đúng.
  • Bí quyết để lựa chọn bu lông ren hoàn toàn hay ren một phần?

       Thông thường, khi sử dụng bu lông ốc vít, bạn thường suy nghĩ và quyết định mua loại nào phù hợp với mục đích, phù hợp với hạng mục thi công.Với sự đa dạng của rất nhiều loại bu lông có cấu tạo và ứng dụng gần giống nhau làm bạn gặp không ít khó khăn để chọn được loại bu lông hợp lí nhất.    Một số quyết định ban đầu nghe có vẻ đơn giản, nhưng có thể cần chuyên môn kỹ thuật. Một trong số đó là : Nên mua bu lông ren hoàn toàn hay ren một phần. Công ty Hùng Cường sẽ ra tư vấn và sẽ giúp bạn chọn bu lông phù hợp nhất!

« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 11 )
LỌC SẢN PHẨM
Dưới 100.000 VND
100.000-500.000 VND
500.000-1.000.000 VND
1.000.000-5.000.000 VND
Trên 5.000.000 VND
CÔNG TY TNHH CN PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG
Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
|Nhà máy 1: Đồng Trúc- Thạch Thất - Hà Nội | |Nhà Máy 2: KCN Ba Vì, Hà Nội|
02436.454.448 - 0915 484 986
|T2-CN||Sáng từ 8h-12h||Chiều từ 13h30-17h30|
cokhiphutro@gmail.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG