hung_cuong.200
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0915 484 986
TƯ VẤN SẢN PHẨM
0916 830 786

     NHẬN SẢN XUẤT BULONG NEO MÓNG THEO BẢN VẼ HOẶC YÊU CẦU

Tin tức

  • Sản xuất bu lông ốc vít từ vật liệu nào?So sánh giữa các loại thép

       Bu lông ốc vít đã quá quen thuộc trong cuộc sống, được sử dụng phổ biến trong cơ khí xây lắp. Chất liệu sản xuất ra bu lông ốc vít cũng rất đa dạng để phù hợp với mục đích sử dụng. Mỗi loại nguyên liệu lại có các ưu điểm riêng. Công ty Hùng Cường sẽ giúp bạn tìm hiểu về đặc điểm, so sánh giữa các nguyên liệu sản xuất ra bu lông ốc vít.
  • Sản xuất bu lông móng chân cột theo yêu cầu

       Bu lông móng chân cột là chi tiết dùng để cố định trong kết cấu thép với bê tông trụ đèn chiếu sáng, trạm biến áp, cột điện cao thế, móng nhà xưởng, móng cầu cảng, … Các nhà thầu luôn băn khoăn tìm nhà sản xuất bu lông móng chân cột theo bản vẽ kĩ thuật hoặc yêu cầu uy tín, chất lượng! Hùng Cường là một lựa chọn sáng suốt và hiệu quả nhất.
  • 5 lưu ý khi lắp đặt bu lông neo móng đúng kĩ thuật

       Sau khi chọn được bu lông neo móng phù hợp với công trình, ta tiến hành thi công lắp đặt bu lông neo móng với kết cấu. Khi lắp đặt ta cần lưu ý 5 vấn đề để đảm bảo lắp đặt đúng cách, mang lại hiệu quả cao nhất. Chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin, giúp thợ thi công và sử dụng bu lông neo móng đúng cách, hiệu quả.
  • Sản xuất bu lông neo móng M16 giá gốc tại Hà Nội

       Bu lông neo móng hay còn gọi là bu lông neo, bu lông móng là một chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép. Nó được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu...Tùy vào thiết kế mà bu lông neo móng có hình dạng và kích thước khác nhau. Công ty Hùng Cường chuyên sản xuất, gia công bu lông neo móng M16 với giá gốc tại nhà máy theo yêu cầu hoặc theo bản vẽ kĩ thuật.
  • Bu lông liên kết là gì? 3 sự khác biệt giữa bu lông liên kết và bu lông kết cấu

       Bu lông là một vật tư phụ trợ dùng để liên kết các chi tiết, liên kết các kết cấu với nhau trong các công trình xây dựng, cơ khí chế tạo máy....Dựa vào chức năng, người ta chia ra làm 2 loại bu lông : bu lông liên kết và bu lông kết cấu. Vậy bu lông liên kết là gì và  3 điểm gì khác biệt giữa bu lông liên kết và bu lông kết cấu ? Công ty Hùng Cường sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.
  • 9 Loại bu lông neo móng cần biết

       Bu lông neo móng có vai trò hết sức quan trọng, được dùng để tạo liên kết chân móng của cột với nền được vững chắc. Nó chuyên dùng trong xây dựng, thi công nền, móng công trình dân dụng, nhà ở, nhà xưởng... Hiện nay có rất nhiều loại bu lông neo móng, đặc biệt những người chưa có nhiều kinh nghiệm còn nhiều băn khoăn chưa biết chọn loại nào. Tại đây, Hùng Cường sẽ chia sẻ thông tin về 9 loại bu lông neo móng mà bạn có thể thấy hữu ích trong dự án sắp tới của mình.
  • Nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì?

       Nở rút sắt áo liền là một sản phẩm giúp cho kết cấu được cố định một cách chắc chắn và hiệu quả. Với khả năng chịu lực rất lớn, nó giúp thi công lắp ghép các kết cấu với trần, tường hay nền bê tông một cách đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian công sức. So với nở rút sắt áo rời thì nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì để thi công  kết cấu an toàn và hiệu quả như vậy?
  • Bulong ốc vít – Đặc tính và ứng dụng

       Bulong ốc vít là sản phẩm cơ khí được dùng rộng rãi trong các các máy móc, thiết bị công nghiệp, các công trình xây dựng, công trình giao thông, cầu cống… ở khắp mọi nơi trên thế giới. Với đặc tính kĩ thuật “ nhỏ nhưng có võ”nên bulong ốc vít có rất nhiều ứng dụng trong xây dựng cũng như trong thực tiễn.   Thế bulong ôc vít có đặc tính kĩ thuật như thế nào và ứng dụng hiệu quả ra sao ?
  • Sản xuất bulong neo móng uy tín theo bản vẽ hoặc yêu cầu uy tín tại Hà Nội

       Trong hạng mục kết cấu thép, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, thi công hệ thống điện, trạm biến áp thì bulong neo móng( hay bulong móng) là một sản phẩm cơ khí đóng vai trò hết sức quan trọng. Mỗi công trình, mỗi hạng mục lại yêu cầu loại bulong neo móng khác nhau để phù hợp với bản thiết kế thi công.   Công ty Hùng Cường chuyên sản xuất, gia công tư vấn chế tạo các loại bulong neo móng với đường kính từ M12 đến M64, cấp bền 3.6, 4.8, 5.6, 6.6, 6.8, 8.8 hoặc tới cấp bền 10.9; chiều dài theo yêu cầu với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Nở rút sắt là gì? Đặc điểm cấu tạo, ứng dụng của nở rút sắt

    Nở rút sắt là loại vật tư phụ rất phổ thông, nó xuất hiện rất nhiều trong các công trình xây dựng. Nó tham gia cố định móng, trụ hoặc liên kết các kết cấu với nhau, gắn một thiết bị lên tường, trần bê tông.  Vậy nở rút sắt là gì? Nó có đặc điểm cấu tạo như thế nào để ứng dụng vào thực tế? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về nở rút sắt qua bài viết này

« 2 3 4 5 7 9 10 11 » ( 11 )
LỌC SẢN PHẨM
Dưới 100.000 VND
100.000-500.000 VND
500.000-1.000.000 VND
1.000.000-5.000.000 VND
Trên 5.000.000 VND
CÔNG TY TNHH CN PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG
Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
|Nhà máy 1: Đồng Trúc- Thạch Thất - Hà Nội | |Nhà Máy 2: KCN Ba Vì, Hà Nội|
02436.454.448 - 0915 484 986
|T2-CN||Sáng từ 8h-12h||Chiều từ 13h30-17h30|
cokhiphutro@gmail.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG